Lựa chọn bóng đá của các trường đại học chuyên nghiệp – Dự đoán của 10 đội bóng lớn

Big Ten luôn được coi là một đại hội quyền lực. Giới truyền thông luôn có mối tình với họ và đó là lý do chính đáng. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, họ đang trên đà tụt dốc. SEC và Big 12 đã bỏ trốn với quyền khoe khoang về quyền tối cao của bóng đá đại học. Ví dụ, năm ngoái, Big Ten đã tự hào về thành tích 1-6 trong các trò chơi tô của họ. Một số người có thể tranh luận rằng thật tuyệt khi họ có bảy đội tham gia một trò chơi tô. Điều này đúng, nhưng khi bạn thua sáu trên bảy, hội nghị của bạn để lại một chút gì đó đáng mong đợi. Trong vài năm qua, bang Ohio đứng đầu. Năm nay sẽ không có gì khác biệt khi họ tái nạp bằng một đội tài năng khác. Hãy cùng xem các lựa chọn bóng đá đại học miễn phí này và xem đại hội năm nay sẽ “lớn” như thế nào.

1. Bang Ohio – Đại học Bang Ohio đã là một cường quốc về bóng đá trong nhiều năm. Với Jim Tressel ở vị trí huấn luyện viên trưởng, anh ấy dường như luôn nạp lại năng lượng một cách nhanh chóng. Họ đã mất “Beanie” Wells, James Laurinaitis và nhiều cầu thủ khác, nhưng bang xep hang serie a  họ vẫn còn rất nhiều thứ trong chuồng. Một trong những điều thú vị nhất đối với người hâm mộ Buckeye là tiền vệ mới xuất phát Terrelle Pryor. Anh ấy là một cầu thủ giống như Michael Vick (trừ hành lý) với một cú lội ngược dòng rất lớn. Nếu anh ta có thể tổng hợp một năm tốt đẹp, thì những người còn lại trong Big 10 tốt hơn nên cẩn thận.

2. Penn State Nittany Lions – Joe Paterno có một đội rất tài năng khác trong năm nay. Họ đã tốt trong vài năm qua và năm nay sẽ không khác. Họ đã mất ba trong số những người nhận hàng đầu của họ từ năm ngoái, nhưng với việc tiền vệ trụ cột Daryll Clark trở lại, họ sẽ ổn. Họ cũng sẽ có phong độ tốt trong trò chơi đang chạy với Evan Royster đá. Họ cũng có một lịch trình tuyệt vời với hai đội hàng đầu khác trong hội nghị thi đấu tại vị trí của họ.

3. Iowa Hawkeyes – Họ đang có một mùa giải tốt vào năm ngoái và họ nên được cải thiện trong khoảng thời gian này. Với tiền vệ Ricky Stanzi ở vị trí chỉ đạo, cuộc tấn công của Hawkeye sẽ khá tốt. Mặc dù họ đã thua khi đưa Shonn Greene trở lại giải đấu, nhưng họ vẫn có đủ khả năng để hoạt động hiệu quả trên mặt đất.

4. Michigan Wolverines – Các Wolverines vẫn chưa hoàn toàn sẵn sàng để đối đầu với Buckeyes, nhưng điều đó sẽ không ngăn họ giành chiến thắng một vài trò chơi trong năm nay. Hiện tại, Rich Rodriguez đang vướng phải một số vụ lùm xùm. Anh ấy đang phải đối mặt với những cáo buộc rằng chương trình của anh ấy đã thực hành nhiều hơn giới hạn cho phép. Bất chấp những tranh cãi, Michigan vẫn sẽ khá ổn trong năm nay với nhiều tân binh hơn của Rodriguez.

5. Michigan State Spartans – Mark Dantonio dường như đang tạo ra một đội mạnh hơn mỗi năm. Những nỗ lực tuyển dụng của anh ấy đã thực sự bắt đầu được đền đáp và anh ấy đang dần xây dựng một hạt nhân vững chắc ở Lansing. Mong rằng họ sẽ có lúc gặp khó khăn, nhưng nhìn chung, họ cũng sẽ có một năm vững chắc.

6. Những chú mèo rừng Tây Bắc – Những chú mèo rừng Tây Bắc là hình ảnh thu nhỏ của từ “overachiever”. Mặc dù chưa từng có được bất kỳ tân binh hàng đầu nào, nhưng họ luôn có vẻ rất vững vàng. Hoặc Pat Fitzgerald là một trong những huấn luyện viên giỏi nhất trong nước hoặc anh ấy là một trong những người đàn ông may mắn nhất còn sống. Tôi sẽ đi với cái cũ. Dự đoán: 8-4

7. Illinois Fighting Illini – Trong vài năm qua, đội của Ron Zook đã có một chút thăng trầm có thể nói là ít nhất. Họ có tất cả tài năng trên thế giới, nhưng họ không bao giờ có thể kết hợp tất cả lại với nhau. Juice Williams rất thể thao, một người chuyền bóng cừ khôi và một nhà lãnh đạo tuyệt vời. Tuy nhiên, họ không bao giờ có thể kết hợp tất cả lại với nhau. Mong đợi Illini có một số mức cao cực cao và một số mức thấp cực kỳ thấp.

8. Wisconsin Badgers – Nếu Northwestern là đội vượt trội của hội nghị, thì Wisconsin phải là đội kém thành tích. Năm ngoái, họ xuất phát trong top 10 trong các cuộc bình chọn, sau đó nhanh chóng tụt khỏi top 25. Họ rất tài năng, nhưng dường như không được huấn luyện tốt. Hãy kỳ vọng họ sẽ thắng một vài trận và thua một vài trận trước những đội mà họ không nên làm.

9. Những chú Golden Gophers ở Minnesota – Điều tuyệt vời nhất đã xảy ra với Golden Gophers gần đây là có được sân vận động mới của riêng họ. Mặc dù điều đó luôn hữu ích, nhưng nó sẽ không đủ để cho phép họ thách thức bất kỳ ai trong Big Ten. Họ có một số nhân viên chủ chốt trở lại trong năm nay, nhưng sẽ không đủ để hoàn thành công việc.

10. Đội bóng ở Purdue – Đội bóng ở Purdue đã có một số đội bóng đẹp trong những năm gần đây. Tuy nhiên, kẻ chủ mưu đằng sau những đội đó hiện đã nghỉ hưu. Với một huấn luyện viên mới sắp vào cuộc, mùa giải này có thể sẽ là một chặng đường gập ghềnh. Thông thường phải mất một vài mùa giải khi một huấn luyện viên mới tiếp quản và điều này sẽ không phải là ngoại lệ.